Cách khắc phục tình trạng gói cước MyData bị báo “tạm dừng” trên app

Bạn đang sử dụng gói cước của dịch vụ MyData và bị báo “tạm dừng” trên app. Bạn đang muốn tìm cách khắc phục tình trạng này để có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi data không giới hạn cho các ứng dụng trong gói mà bạn đã đăng ký.

Trong bài viết này, bạn sẽ được hướng dẫn cách khắc phục tình trạng gói “tạm dừng” trên app MyData

I. Nguyên nhân gói cước bị báo “tạm dừng” trên app MyData

Trường hợp gói data bị báo tạm dừng trên app có thể do hai nguyên nhân sau đây:

  • Gói data chưa được gia hạn thành công: Trong trường hợp bạn đang sử dụng gói cước của MyData, khi đến chu kỳ gia hạn của gói cước mà tài khoản gốc của bạn không có đủ cước gói thì gói cước sẽ không thể gia hạn và chuyển sang trạng thái “tạm dừng” trên app.
  • Gói cước bị mất đồng bộ: Trong trường này, gói MyData của bạn đã được đăng ký/gia hạn thành công nhưng trạng thái của gói cước vẫn là “tạm dừng” trên app.

Nếu như bạn không biết bạn thuộc trường hợp nào, bạn có thể liên hệ fanpage MyData để được hỗ trợ kiểm tra.

II. Cách khắc phục tình trạng gói bị báo “tạm dừng” trên app MyData

Cách khắc phục gói cước bị tạm dừng
Cách khắc phục gói cước bị tạm dừng

2.1 Đối với trường hợp gói cước gia hạn không thành công

Để gia hạn thành công gói cước của MyData, bạn phải đảm bảo tài khoản gốc của bạn có số tiền tối thiểu bằng giá cước của gói mà bạn đang sử dụng khi đến thời điểm gia hạn gói.

Nếu như đến thời điểm gia hạn gói mà tài khoản gốc của bạn không đủ để gia hạn, bạn hãy nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản của mình để gói được gia hạn và bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

2.2 Đối với trường hợp gói cước bị mất đồng bộ

Trong trường hợp gói MyData của bạn đã gia hạn thành công nhưng vẫn bị báo “tạm dừng” trên app, thì có thể thực hiện khắc phục theo hướng dẫn sau:

2.2.1 Đối với gói MyData chu kỳ Ngày

Nếu như bạn đang sử dụng gói Ngày của MyData, bạn có thể tự khắc phục tình trạng này theo các bước sau:

  • B1: Hủy gói cước (kiểm tra cú pháp hủy gói tại http://viettelmydata.vn)
  • B2: Đăng ký lại gói cước (Nếu bạn đã bị trừ tiền gói cước, khi ĐĂNG KÝ LẠI đúng gói cước đấy trong ngày sẽ KHÔNG BỊ TRỪ TIỀN)
  • B3: Đăng nhập lại app MyData, kiểm tra tình trạng gói cước. Nếu gói đã chuyển sang trạng thái “Dùng ngay” tức là kích hoạt thành công. Bạn có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi gói như bình thường.

Nếu gói cước vẫn báo “Tạm dừng”, hãy inbox fanpage MyData để được hỗ trợ từ CSKH MyData

2.2.2 Đối với gói MyData chu kỳ Tuần và Tháng

Nếu như bạn sử dụng gói MyData Tuần và Tháng, bạn sẽ không thể tự khắc phục tình trạng gói “tạm dừng” như đối với gói MyData Ngày.

Để được hỗ trợ khắc phục tình trạng này, bạn hãy inbox ngay fanpage MyData để liên hệ với bộ phận hỗ trợ của dịch vụ MyData.

Hy vọng sau bài viết này có ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. MyData chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ!
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các ứng dụng yêu thích bằng data không giới hạn dung lượng của MyData.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xem thêm