Thể lệ CTKM “Data đong đầy – Tết ấm tình thân”

Giới thiệu chương trình 

Từ ngày 18/12/2021 đến ngày 17/03/2022, chương trình khuyến mại (CTKM) “Data đong đầy – Tết ấm tình thân” sẽ được triển khai trên phạm vị toàn quốc.

Tất cả các thuê bao đang hoạt động hai chiều của Viettel thực hiện đăng ký các gói dịch vụ của MyData Viettel đều có thể tham gia CTKM “Data đong đầy – Tết ấm tình thân”.

Cách thức tham gia

  • CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/ tái đăng ký các gói cước của dịch vụ MyData: Video, Chat, Giải trí, Truyền hình, Game, Trực tuyến tổng hợp, Văn phòng, MY30, MY100
  • Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng cần đăng ký gói dịch vụ của MyData qua các cách sau:

       TT

Kênh tương tác

Cách thức đăng ký

1

Kênh SMS

 

2

Soạn cú pháp chương trình

 

3

Kênh Wapsite          

Mua gói dịch vụ trực tiếp tại website/wapsite của MyData

4

Kênh khác từ Viettel (Happy Call…)

Làm theo hướng dẫn từ Viettel

Giải thưởng

1. Cơ cấu giải thưởng

CTKM “Đăng ký data – Nạp thẻ miễn phí” gồm 2 loại giải thưởng:

  • Giải ngày: thẻ cào Viettel mệnh giá 20.000đ.
  • Giải tháng: Thẻ cào Viettel mệnh giá 500.000đ

Lưu ý:

  • Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
  • Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt, sẽ được hệ thống nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng đủ điều kiện hưởng khuyến mại.

2. Quy định về giải thưởng

a. Giải ngày

  • Mỗi ngày, hệ thống sẽ lựa chọn ra 10 thuê bao đăng ký thành công gói dịch vụ của MyData có thứ tự (n): 09, 23, 29, 38, 45, 55, 65, 75, 88, 92 trong ngày để trao giải.
  • Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại cùng 1 gói nhiều lần trong ngày, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký thành công của các đăng ký có tính phí để xét giải
  • Điều kiện để nhận giải ngày là thuê bao đăng ký thành công bất kỳ gói ngày, gói tuần, gói tháng (có tính phí) của dịch vụ MyData.
  • 01 thuê bao chỉ được nhận 01 giải Ngày trong toàn bộ CTKM. Thuê bao trúng giải Ngày vẫn có thể tham gia dự giải Tháng
  • Trường hợp thuê bao đã trúng giải Ngày, tiếp tục đăng ký các gói cước khác của MyData và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Ngày và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1).

Ví dụ: Thuê bao 843785xxxx3 đã trúng giải Ngày vào ngày 25/1/2022.  Ngày 27/1/2022, thuê bao ngày tiếp tục đăng ký gói cước của MyData và có thứ tự đăng ký là 23 thì giải Ngày này sẽ được trao cho thuê bao cóthứ tự đăng ký 24.

b. Giải Tháng:

  • Mỗi tháng, hệ thống sẽ lựa chọn ra 5 thuê bao đăng ký thành công gói ngày của MyData có thứ tự (n): 58, 108, 128, 208, 268 trong tháng để trao giải.
  • Trường hợp thuê bao huỷ đi và đăng ký lại cùng 1 gói nhiều lần trong ngày, thì hệ thống sẽ lấy thứ tự đăng ký của các đăng ký có tính phí của khách hàng để xét giải.
  • Điều kiện để nhận giải Tháng
    • Đối với gói ngày: thuê bao phải duy trì gói dịch vụ MyData ngày tối thiểu 30 ngày liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công
    • Đối với gói tuần (MY30): thuê bao phải duy trì gói dịc vụ MyData tuần tối thiểu 4 tuần liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ thành công
    • Đối với gói tháng (MY100): thuê bao phải duy trì gói dịch vụ MyData tháng tối thiểu 2 tháng liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký thành công dịch vụ
  • 01 thuê bao chỉ được nhận 01 giải Tháng trong cả CTKM . Thuê bao trúng giải Tháng vẫn có thể tham gia dự giải Ngày
  • Trường hợp thuê bao đã trúng giải Tháng, tiếp tục huỷ đi đăng ký lại hoặc đăng ký gói cước mới và có số thứ tự đăng ký nằm trong thứ tự trúng giải (n) thì thuê bao đó chỉ nhận được 01 giải Tháng và giải thưởng còn lại sẽ được trao cho thuê bao có thứ tự đăng ký thứ (n+1)
  • Một tháng được quy định là 30 ngày liên tiếp tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM

Trao thưởng

1. Quy định về thời điểm tương tác:

  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
  • Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
  • Ban tổ chức là người quyết định cuối cùng trong các tranh chấp, khiếu nại của khách hàng liên quan đến giải thưởng của chương trình.

2. Quy định nhận giải

  • Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt.
  • Giải thưởng sẽ được hệ thống nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng đủ điều kiện hưởng khuyến mại.
  • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Viettel sẽ thông báo qua tin nhắn cho khách hàng trúng thưởng từ số hotline của Dịch vụ
  • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MyData http://mydata.viettel.vn . Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
  • Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 04 số ở giữa, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Để nhận giải thưởng, tại thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Trong trường hợp có tranh chấp xảy ra, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Xem thêm