THÔNG BÁO BẢO TRÌ NÂNG CẤP HỆ THỐNG MYDATA 29/11/2022
Xin lỗi quý khách! Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống MyData từ 23h00 ngày 29/11/2022 đến 3h00 ngày 30/11/2022. Trong thời gian báo trì nâng cấp hệ thống việc đăng nhập ứng dụng MyData và tính năng miễn phí data sẽ không khả dụng.
Với quý khách hàng đã đăng nhập ứng dụng trước thời gian bắt đầu bảo trì, tính năng miễn phí data có thể cũng sẽ không sử dụng được.

Trong quá trình bảo trì, quý khách vui lòng không đăng ký MyData để phát sinh cước phí nhưng không sử dụng được dịch vụ. Nếu quý khách cần hỗ trợ, vui lòng inbox fanpage để bộ phận CSKH của dịch vụ MyData có thể hỗ trợ mình. MyData rất XIN LỖI QUÝ KHÁCH vì sự bất kỳ sự bất tiện nào mà dịch vụ mang lại trong quá trình bảo trì.
Bài viết liên quan
Xem thêm-
CTKM Trải nghiệm app MyData – Nhận quà thẻ nạpTham gia ngay chương trình trải nghiệm app MyData để nhận ngay thẻ nạp 10.000đ ! Nội dungI. Giới thiệuXEM THÊM
-
CTKM “DATA LIỀN TAY – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG”- Rinh ngay cơ hội nhận thẻ nạp Viettel 500kNội dungCTKM “Data liền tay – nhận ngay quà tặng”Cách thức tham gia CTKM “Data liền tay – nhận ngayXEM THÊM
-
PHIÊN BẢN MỚI NHẤT – ỨNG DỤNG MYDATA DÀNH CHO HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID 12Nhằm đáp ứng trải nghiệm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng data tốc độ cao không giới hạn củaXEM THÊM
-
TÌM RA KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG GIẢI LÌ XÌ TẾT (Mùng 3 Tết Âm) TRONG CTKM “XÀI DATA NHẬN LÌ XÌ VÀNG”Chào đón năm mới với nhiều niềm vui, CTKM “XÀI DATA NHẬN LÌ XÌ VÀNG” diễn ra từ 01/01/2023 đếnXEM THÊM
-
CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TIẾP THEO CỦA GIẢI THƯỞNG LÌ XÌ TẾT (MÙNG 2 TẾT ÂM LỊCH) TRONG CTKM “XÀI DATA NHẬN LÌ XÌ VÀNG”MyData lại có một tin vui mới, chủ nhân tiếp theo của giải thưởng Lì xì tết (Mùng 2 TếtXEM THÊM